ReadyPlanet.com
อุปกรณ์งานระบบต่างๆ MALKAN : System Units

MALKAN, โต๊ะรีดผ้าแบบลมดูด, โต๊ะรีดผ้าแบบแวคคั่ม, โต๊ะรีดผ้าหน้าแคบแบบลมดูด, โต๊ะรีดผ้าหน้าแคบแบบแวคคั่ม, Ironing Tables, Ironing Boards, finishing equipments, โต๊ะรีดผ้าลอนดรี้, laundry, Dryclean, ลอนดรี้, ตุรกี

 

MALKAN - Vacuum Motor : เครื่องผลิตลมดูดแวคคั่ม

เครื่องผลิตลมดูดแวคคั่ม หรือ เครื่องผลิตสุญญากาศ ของทาง MALKAN สำหรับงานระบบลมที่ต้องใช้กับเครื่องมือต่างๆในลอนดรี้ อาทิเช่น เครื่องเพรสผ้า โต๊ะรีดผ้าแบบแวคคั่ม และอื่นๆ โดยจุดเด่นของทาง MALKAN คือ เครื่องสามารถผลิตลมดูดแวคคั่มได้มากกว่า ในราคาที่ถูกกว่า อีกทั้งสามารถเลือระบบไฟฟ้าได้ทั้ง 220V/1P และ 380V/3P ซึ่งเหมาะกับงานระบบทุกแบบไม่ว่าจะใช้ในโรงแรม โรงซักรีด และอื่นๆ ซึ่งเครื่องผลิตลมดูดแวคคั่ม ของทาง MALKAN ได้รับการรับรองมาตรฐาน CE ตามกฎหมายและกฎระเบียบของสหภาพยุโรป (European Conformity = Conformite Europeene) อีกด้วย

เครื่องผลิตลมดูดแวคคั่ม MALKAN Vacuum Motor สามารถแบ่งออกเป็น 2 แบบคือ Single Head (แบบเดี่ยว) ที่สามารถผลิตลมได้ตั้งแต่ 2,000-2,500cbm/hr และ Double Head (แบบคู่) ที่สามารถผลิตลมได้สูงถึง 5,000-5,600cbm/hr

 

MALKAN - Full Automatic Electrical Steam Generator : เครื่องผลิตสตรีมไอน้ำ

เครื่องผลิตสตรีมไอน้ำ ของทาง MALKAN มีการออกแบบที่สวยงาม งานประกอบเครื่องที่มีความเรียบร้อย ประสิทธิภาพในการใช้งานสูง และเน้นความปลอดภัยในการใช้งาน อาทิเช่น ไฟเตือนต่างๆ ระบบวาล์วป้องกัน และอื่นๆ โดยมีระบบปั๊มน้ำคุณภาพสูงเพื่อส่งน้ำเข้าเครื่อง และระบบท่อและแท๊งค์น้ำต่างๆผลิตจากวัสดุสเตนเลส Cr-Ni ทั้งหมด ซึ่งมีหลายขนาดให้เลือกใช้เพื่อความเหมาะสมกับหน้างานต่างๆ อาทิเช่น โรงแรมขนาดเล็ก โรงซักรีดขนาดกลาง และอื่นๆ ซึ่งเครื่องผลิตสตรีมไอน้ำของทาง MALKAN มีขนาดกำลังการผลิตตั้งแต่ 26-131kgs/hr โดยใช้เวลาในการเตรียมความพร้อมของสตรีมไอน้ำตั้งแต่เปิดเครื่องเพียง 20 นาทีเท่านั้น ซึ่งเครื่องผลิตสตรีมไอน้ำของทาง MALKAN ได้รับรองมาตรฐาน CE ตามกฎหมายและกฎระเบียบของสหภาพยุโรป (European Conformity = Conformite Europeene) อีกด้วย

 

อุปกรณ์งานระบบต่างๆของ MALKAN

 




MALKAN : เครื่องเพรสผ้า-โต๊ะรีดผ้า-โต๊ะสป็อตติ้ง-เครื่องเป่าหุ่น-อุปกรณ์ต่างๆ (Finishing Equipments)

โต๊ะรีดผ้าแบบลมดูดแวคคั่ม MALKAN : Ironing Table
เครื่องเพรสผ้า MALKAN : Ironing Press Machine
เครื่องหุ่นเป่า MALKAN : Ironing Robot
โต๊ะสป็อตติ้ง MALKAN : Spot Removing Machine
เตารีดพร้อมเครื่องผลิตไอน้ำ MALKAN: Steam Generator



Copyright © 2020 ENG-THIRA CO.,LTD. All Rights Reserved.

บริษัท อิงธิรา จำกัด
Head Office :  884-886 ถนนเจริญกรุง แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ จ.กรุงเทพมหานคร 10100
Branch 1 :  32/5 หมู่ที่ 8 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ 10290
Tel :  08 9539 5395      Line ID :  0811885657   
E-mail : laundry.belts@gmail.com
Website : www.all-laundry-machines.com , www.laundry-belts.com