ReadyPlanet.com
ICP CleanCoat - ครีมแว๊กซ์

ICP CleanCoat, ครีมแว๊กซ์สำหรับเคลือบกระทะเครื่องรีดผ้า, ครีมแว๊กซ์เคลือบลูกกลิ้งเครื่องรีดผ้า, แว็กซ์สำหรับเครื่องรีดผ้า, เกล็ดแว๊กซ์, ironing wax, lubricant wax, flake ironing wax, laundry wax, ผงแว๊กซ์อุตสาหกรรมซักรีด

 

ครีมแว๊กซ์ ICP CleanCoat เป็นแว๊กซ์แบบครีมที่ผลิตจากประเทศเบลเยี่ยม โดย ICP ย่อมาจาก IRONER CARE PRODUCTS ที่เน้นการผลิตสินค้าที่ใช้กับเครื่องรีดผ้าทั้งแบบสายพานโอบรัดลูกกลิ้ง (Flatwork Cylinder Heated Ironer) และเครื่องรีดผ้าแบบกระทะ (Flatwork Chest Heated Ironer) โดยครีมแว๊กซ์นี้แตกต่างจากครีมแว๊กซ์ที่ใช้กันในประเทศไทยอย่างสิ้นเชิง ซึ่งคุณภาพในการใช้งานของครีมแว๊กซ์ ICP CleanCoat นั้น จะไม่ทิ้งคราบแว๊กซ์ไว้ที่สายพาน ผ้าสักหลาด ลูกกลิ้งหรือกระทะเครื่องรีดผ้า โดยคราบแว๊กซ์หรือคราบสกปรกนั้นจะเป็นสีน้ำตาลหรือสีดำ ซึ่งเป็นผลเสียที่มาจากการใช้แว๊กซ์เคลือบกระทะหรือลูกกลิ้งที่ไม่ได้คุณภาพ

โดยครีมแว๊กซ์ ICP CleanCoat ถือว่าเป็นแว๊กซ์เคลือบกระทะหรือลูกกลิ้งเครื่องรีดผ้าที่มีคุณภาพสูงกว่าผงแว๊กซ์ที่ใช้กันทั่วไป โดยผงแว๊กซ์ที่เราใช้กันนั้นถือว่าเป็น Traditional Wax ซึ่งอาจยังสามารถทิ้งคราบแว๊กซ์ไว้ที่สายพาน ผ้าสักหลาด ลูกกลิ้ง หรือกระทะได้อยู่ ถึงแม้ว่าความสามารถในการไม่ทิ้งคราบแว๊กซ์จะใกล้เคียงกับครีมแว๊กซ์ ICP CleanCoat แต่ความสามารถในการเคลือบลูกกลิ้งหรือกระทะมีความแตกต่างกันมาก โดยสังเกตได้จากอายุการใช้งานของริบบิ้นไกด์เทปคุณภาพแว๊กซ์ที่ดีจะเคลือบผิวกระทะหรือลูกกลิ้งให้ลื่นอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าจะลดการใช้ครีมแว๊กซ์น้อยลงในตอนหลัง ส่งผลให้ริบบิ้นไกด์เทปเดินไม่สะดุดในขณะใช้งาน รวมถึงแรงกดที่อาจทำให้ริบบิ้นไกด์เทปติดขัด จนเกิดแรงดึงที่มากขึ้นที่ปมที่ผูกไว้ ทำให้ริบบิ้นไกด์เทปขาดอยู่บ่อยครั้ง

แต่ในกรณีของครีมแว๊กซ์ ICP CleanCoat เมื่อชั้นผิวกระทะถูกเคลือบด้วยครีมแว๊กซ์อยู่บ่อยครั้งจนเกิดชั้นแว๊กซ์ที่มีความแข็งตัวมาก ทำให้ผิวของกระทะมีความลื่นอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าจะมีการขัดกระทะตามกำหนดการก็ตาม โดยผ้าสักหลาดหุ้มลูกกลิ้ง สายพาน ลูกกลิ้ง และกระทะจะยังคงดูสะอาดกว่า เพราะไม่เกิดคราบสกปรกจากการใช้ครีมแว๊กซ์ที่มีโอกาสฝังลงในใยผ้าเหมือนแว๊กซ์ทั่วๆไป

ICP CleanCoat สามารถทนอุณหภูมิสูงสุดที่ 250 ํc ซึ่งเหมาะกับการใช้งานกับเครื่องรีดผ้าทุกขนาด และบรรจุในถังขนาด 8 kgs

 

ICP CleanCoat, ครีมแว๊กซ์สำหรับเคลือบกระทะเครื่องรีดผ้า, ครีมแว๊กซ์เคลือบลูกกลิ้งเครื่องรีดผ้า, แว็กซ์สำหรับเครื่องรีดผ้า, เกล็ดแว๊กซ์, ironing wax, lubricant wax, flake ironing wax, laundry wax, ผงแว๊กซ์อุตสาหกรรมซักรีด   ICP CleanCoat, ครีมแว๊กซ์สำหรับเคลือบกระทะเครื่องรีดผ้า, ครีมแว๊กซ์เคลือบลูกกลิ้งเครื่องรีดผ้า, แว็กซ์สำหรับเครื่องรีดผ้า, เกล็ดแว๊กซ์, ironing wax, lubricant wax, flake ironing wax, laundry wax, ผงแว๊กซ์อุตสาหกรรมซักรีด




ริบบิ้นไกด์เทป - ผงแว็กซ์เคลือบกระทะ - เทปพันลูกกลิ้ง สำหรับเครื่องรีด-พับผ้าอุตสาหกรรม

VERTEX - ริบบิ้นไกด์เทป 10mm article
VERTEX - ริบบิ้นไกด์เทป 15mm
CLENA - ริบบิ้นไกด์เทป 19mm
NICHOLINE – ผงแว๊กซ์
ICP CleanPaste - คลีนเนอร์
ICP CleanPress - คลีนเนอร์
VERTEX Wax - สเปรย์แว๊กซ์
3M - สก็อตไบร์ทขัดกระทะ
VERTEX - เทปพันลูกกลิ้ง (ยางพันเพลา) Roller Covering



Copyright © 2020 ENG-THIRA CO.,LTD. All Rights Reserved.

บริษัท อิงธิรา จำกัด
Head Office :  884-886 ถนนเจริญกรุง แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ จ.กรุงเทพมหานคร 10100
Branch 1 :  32/5 หมู่ที่ 8 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ 10290
Tel :  08 9539 5395      Line ID :  0811885657   
E-mail : laundry.belts@gmail.com
Website : www.all-laundry-machines.com , www.laundry-belts.com